Hà Nội: 0963992020 - 0911992020 Đà Nẵng: 0789652999VP HCM: 0789652999

Các mẫu thảm văn phòng hot nhất hiện nay

16/12/2015 Tin Nổi Bật

Hiện nay, thảm văn phòng trở thành vật dụng thân thiết với mọi người, giúp nơi làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, năng động hơn. Nhu cầu sử dụng thảm văn phòng ngày càng nhiều và càng đa dạng nên việc thiết kế các loại thảm trải sàn tinh tế, đẹp mắt càng được chú tâm hơn. Dưới đây là một số mẫu thảm văn phòng đẹp đang được ưa chuộng hiện nay.
 

Các mẫu thảm văn phòng hot nhất hiện nay nhằm giới thiệu cho những khách hàng thích sự đẳng cấp.

Hiện nay, thảm văn phòng trở thành vật dụng thân thiết với mọi người, giúp nơi làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, năng động hơn. Nhu cầu sử dụng thảm văn phòng ngày càng nhiều và càng đa dạng nên việc thiết kế các loại thảm trải sàn tinh tế, đẹp mắt càng được chú tâm hơn. Dưới đây là một số mẫu thảm văn phòng đẹp đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Thảm cuộn văn phòng

 Thảm cuộn văn phòng giúp trang trí nơi làm việc


Thảm cuộn văn phòng có những màu sắc và hoạ tiết đẹp mắt được sử dụng nhiều tại các văn phòng làm việc ở Việt Nam. Kiểu thảm dạng cuộn tạo nên không gian rộng rãi, thảm cuộn văn phòng làm nổi bật văn phòng có chiều sâu, điểm nhấn rõ ràng, đặc sắc. Nhờ thảm trải sàn, không gian làm việc trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Hiện thảm văn phòng có 2 loại chính là thảm trơn một màu và thảm có hoạ tiết, hoa văn tươi tắn, trẻ trung. Tuỳ theo phong cách riêng của văn phòng để chọn kiểu thiết kế của thảm trải sàn cá tính, nổi bật nhất.

 

2. Thảm trải sàn văn phòng Crown

 Thảm văn phòng Crown dễ sử dụng, chi phí thấp

Thảm văn phòng Crown chứa các sợi thảm mềm mại như nhung, mặt thảm dày dặn. Thảm Crown được làm bằng chất liệu len, cotton, sợi tổng hợp, được thêu dệt theo kiểu Loop tạo nên tấm thảm trải sàn có độ dày 6mm và kích thước 4mm. Đặc biệt thảm có đáy cao su chống cháy rất tốt và khả năng chống trơn khi trời mưa hiệu quả. Thảm trải sàn văn phòng Crown là loại rẻ tiền, chi phí thấp nên được sử dụng rộng rãi.

3. Thảm trải sàn Wallstreet

 thảm trải sàn Wallstreet  thể hiện sự trang trọng, lịch sự

Được dệt từ chất liệu olefin BCF theo kiểu dệt Loop, thảm văn phòng Wallstreet thể hiện sự sang trọng, lịch sự. Kiểu dáng nổi bật, nhiều màu mắc, hoa văn tinh tế, rất phù hợp để sử dụng trong văn phòng làm việc, hội họp, tiếp khách. Thảm văn phòng Wallstreet mềm mại có tính giữ nhiệt tốt, làm giảm tiếng ồn. Đặc biệt, thảm Wallstreet dễ dàng thi công, tiện lợi, chi phí bảo dưỡng không hề cao.

Xem thêm: Thảm trang trí giá rè

4. Thảm văn phòng chống trơn dạng nhựa

 Thảm văn phòng chống trơn dạng nhựa tiện lợi, dễ sử dụng



Thảm nhựa
văn phòng thường được dùng ở các hàng lang hoặc được bố trí toàn bộ khu văn phòng. Với chất liệu nhựa tổng hợp được thiết kế bề mặt thảm chứa các gai nhựa giúp chống trơn trượt khi di chuyển. Thảm nhựa văn phòng có nhiều loại như thảm nhựa gai mít, thảm nhựa ghép, thảm nhựa chữ Wellcome... Thảm dầy dặn 5mm, rộng 1,2m vừa các tác dụng chùi chân vừa có khả năng chống trơn trượt hiệu quả.

Nếu như mấy năm trước, thảm văn phòng còn xa lạ với nhân viên văn phòng. Nhưng hiện nay, để lựa chọn được tấm thảm trải trải sàn đẹp, tinh tế không còn là điều khó khăn. Với một số mẫu thảm trải sàn văn phòng độc đáo trên, hi vọng bạn sẽ chọn lựa được tấm thảm trải sàn tốt nhất cho văn phòng làm việc của mình.
Công ty cổ phần phát triển Linh Dung chuyên bán các dòng thảm trải sàn giá rẻ, mẫu mã đẹp, bắt mắt. Để được tư vấn lựa chọn thảm trải sàn đẹp, phù hợp với căn nhà của bạn chi tiết liên hệ Hotline:  0986 900 513

Tin tức mới
Tư vấn sản phẩm
Phòng ngủ luôn được coi là không gian quan trọng đối với các thành viên trong gia đình. Bởi sau một ngày làm việc mệt mỏi, mọi người cần có không gian riêng để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng và tinh thần sau một ngày lao động vất vả. Phong cách trang trí phòng ngủ là một điều cần thiết cho mỗi người. Phòng ngủ cổ điển là phong cách trang trí mang đến sự quý phái, sang trọng. Và sử dụng thảm phòng ngủ cổ điển có tác dụng làm tăng vẻ sang trọng, xa hoa cho phòng ngủ.

Trong các phòng ngủ hiện nay, việc sử dụng thảm trang trí không còn là điều quá xa lạ. Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết giúp cho không gian phòng ngủ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp cho không gian căn phòng. Vậy làm sao có thể lựa chọn tấm thảm trải sàn đẹp, phù hợp với phòng ngủ cổ điển của bạn?
Cách chọn thảm trải sàn khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng
Cách chọn thảm trải sàn khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng
 “Vừa đẹp vừa rẻ” luôn là ước muốn mua 1 được 2 của người tiêu dùng ở bất kỳ một sản phẩm nào đó, nhất là mặt hàng về nội thất. Và vấn đề này càng...
Tư vấn cách chọn thảm văn phòng tốt nhất
Tư vấn cách chọn thảm văn phòng tốt nhất
Thảm trải sàn dường như đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong các công ty, văn phòng làm việc. Với ưu điểm vượt trội là giữ nhiệt tốt, làm giảm tiếng ồn...
Thảm văn phòng chống cháy có tốt không?
Thảm văn phòng chống cháy có tốt không?
 Thảm văn phòng chống cháy an toàn cho không gian làm việc công sở. Sử dụng thảm văn phòng màu sắc, hoa văn đơn giản, thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp nơi văn phòng.
Một số mẫu thảm trang trí ngôi nhà theo phong cách hiện đại
Một số mẫu thảm trang trí ngôi nhà theo phong cách hiện đại
 Thảm trải sàn trang trí theo xu hướng phong cách hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng, đồng thời làm ấm cho ngôi nhà vào mùa đông.
ve-sinh-tham-trai-san
Đánh bật những vết bẩn cứng đầu trên thảm trải sàn
Một tấm thảm hoa văn sạch sẽ, mềm mại sẽ giúp làm rạng rỡ cả căn phòng, mang đến một vẻ đẹp thật mới mẻ, tươi sáng. Việc làm sạch những tấm thảm trong khi vẫn đảm bảo được độ bền đẹp của...
tham-gia-re-nhat-mua-o-dau-tai-ha-noi
Thảm giá rẻ nhất mua ở đâu tại Hà Nội ?
Để lựa chọn được những tấm thảm trải sàn, hoặc thảm văn phòng với chất lượng tốt, giá thành thấp nhất thì bạn sẽ phải cân nhắc giữa hàng loạt các thương hiệu, cũng như các cửa...