Hà Nội: 0963992020 - 0911992020 Đà Nẵng: 0789652999VP HCM: 0789652999

Cách chọn thảm trải sàn cho căn phòng có diện tích nhỏ

26/01/2016 Tin Nổi Bật

Cuộc sống con người ngày càng nâng cao thì giá trị cuộc sống cũng được nâng lên. Trang trí nội thất căn nhà hiện nay là việc không thể thiếu trong căn nhà hiện đại. Với những căn nhà nhỏ, diện tích chật hẹp, việc sử dụng thảm trải sàn có chút khó khăn. Vậy làm sao để chọn được thảm trải sàn phù hợp, tạo không gian thoáng đãng cho căn nhà có 45m2 ? Hãy cùng Thảm Linh Dung tìm hiểu bí quyết chọn thảm bạn nhé! 

Cách chọn thảm trải sàn cho căn phòng có diện tích nhỏ

Xem thêm: Thảm văn phòng giá rẻ

Chọn thảm trải sàn cho căn hộ có diện tích nhỏ
Thảm trải sàn làm tăng diện tích không gian nơi ở

Thảm trải sàn giúp căn hộ thêm sang trọng, thoáng mái

 Hiện nay, đặc biệt tại các thành phố, các hộ gia đình thường sống trong các căn hộ có diện tích từ 45m2 - 65m2, bởi nó có giá thành hợp lý, vừa phải. Với diện tích căn hộ không lớn, bạn nên chọn lựa những đồ nội thất đơn giản, không nên trang trí quá cầu kỳ. Những đồ nội thất nhỏ xinh thật phù hợp với căn hộ nhỏ, vừa tạo nên sự hài hoà và sự thông thoáng cho căn hộ của mình. 

Chọn thảm trải sàn cho căn hộ có diện tích nhỏ
 
 Lựa chọn thảm trải sàn phù hợp sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi

Sử dụng tấm
thảm trải sàn cùng đồ nội thất có màu sắc tươi sáng như: màu vàng, màu trắng, màu xanh dương... sẽ tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn cho căn phòng. Những tông màu thanh lịch sẽ không bao giờ là lỗi mốt và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. 

Xem thêm: Thảm sàn trang trí giá rẻ

Ngoài ra, việc kết hợp sử dụng tường nhà sơn màu trắng cũng tạo cảm giác thoáng mát và mang nét cổ điển cho không gian căn nhà. Những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp nên được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng của bạn luôn thoáng mát, tràn ngập sức sống. Đồng thời, đây cũng là ý tượng tuyệt vời cho bạn tiết kiệm tiền điện.

Thảm trải sàn mở rộng diện tích không gian 

Chọn thảm trải sàn cho căn hộ có diện tích nhỏ
Thảm trải sàn có gam màu sắc sáng sủa phù hợp với căn phòng nhỏ
 
Những ngôi nhà có diện tích nhỏ, bạn nên chọn thảm trải sàn dạng tấm hoặc dạng miếng. Bởi những thể loại thảm này sẽ tạo cảm giác cho căn nhà được rộng hơn, không gian trở nên thoáng mát, không bị bí bách hay tạo cảm giác khó chịu. Lựa chọn tấm thảm trải sàn có chất liệu bằng len, nỉ hay sợi cũng tạo nên một không gian phù hợp.

Đối với căn hộ có diện tích nhỏ, bạn không nên sử dụng thảm trải sàn có chất liệu lông xù, bởi thảm trải sàn lông xù tạo nên sự mềm mại, ấm áp khiến có cảm giác căn nhà của bạn bị nhỏ đi rất nhiều. 

Ngoài ra, màu sắc thảm trải sàn không nên chọn những gam màu tối, sắc màu tươi sáng luôn là sự ưu tiên cho căn phòng thêm thoáng mát, rộng rãi, tránh cảm giác tù túng, bị bó hẹp. Lựa chọn hoa văn thảm trải sàn cũng nên chọn một cách đơn giản, nhẹ nhàng, tạo sự hài hoà, không rối mắt và thoáng mát cho căn hộ.
Tin tức mới
Tư vấn sản phẩm
Phòng ngủ luôn được coi là không gian quan trọng đối với các thành viên trong gia đình. Bởi sau một ngày làm việc mệt mỏi, mọi người cần có không gian riêng để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng và tinh thần sau một ngày lao động vất vả. Phong cách trang trí phòng ngủ là một điều cần thiết cho mỗi người. Phòng ngủ cổ điển là phong cách trang trí mang đến sự quý phái, sang trọng. Và sử dụng thảm phòng ngủ cổ điển có tác dụng làm tăng vẻ sang trọng, xa hoa cho phòng ngủ.

Trong các phòng ngủ hiện nay, việc sử dụng thảm trang trí không còn là điều quá xa lạ. Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết giúp cho không gian phòng ngủ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp cho không gian căn phòng. Vậy làm sao có thể lựa chọn tấm thảm trải sàn đẹp, phù hợp với phòng ngủ cổ điển của bạn?
Cách chọn thảm trải sàn khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng
Cách chọn thảm trải sàn khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng
 “Vừa đẹp vừa rẻ” luôn là ước muốn mua 1 được 2 của người tiêu dùng ở bất kỳ một sản phẩm nào đó, nhất là mặt hàng về nội thất. Và vấn đề này càng...
Tư vấn cách chọn thảm văn phòng tốt nhất
Tư vấn cách chọn thảm văn phòng tốt nhất
Thảm trải sàn dường như đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong các công ty, văn phòng làm việc. Với ưu điểm vượt trội là giữ nhiệt tốt, làm giảm tiếng ồn...
Thảm văn phòng chống cháy có tốt không?
Thảm văn phòng chống cháy có tốt không?
 Thảm văn phòng chống cháy an toàn cho không gian làm việc công sở. Sử dụng thảm văn phòng màu sắc, hoa văn đơn giản, thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp nơi văn phòng.
Một số mẫu thảm trang trí ngôi nhà theo phong cách hiện đại
Một số mẫu thảm trang trí ngôi nhà theo phong cách hiện đại
 Thảm trải sàn trang trí theo xu hướng phong cách hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng, đồng thời làm ấm cho ngôi nhà vào mùa đông.
ve-sinh-tham-trai-san
Đánh bật những vết bẩn cứng đầu trên thảm trải sàn
Một tấm thảm hoa văn sạch sẽ, mềm mại sẽ giúp làm rạng rỡ cả căn phòng, mang đến một vẻ đẹp thật mới mẻ, tươi sáng. Việc làm sạch những tấm thảm trong khi vẫn đảm bảo được độ bền đẹp của...
tham-gia-re-nhat-mua-o-dau-tai-ha-noi
Thảm giá rẻ nhất mua ở đâu tại Hà Nội ?
Để lựa chọn được những tấm thảm trải sàn, hoặc thảm văn phòng với chất lượng tốt, giá thành thấp nhất thì bạn sẽ phải cân nhắc giữa hàng loạt các thương hiệu, cũng như các cửa...