Hà Nội: 0963992020 - 0911992020 Đà Nẵng: 0789652999VP HCM: 0789652999

Thảm Sàn Trung Quốc, Thảm Trải Sự Kiện

01/07/2014 Tin Nổi Bật

Thảm trải sàn hiện nay không còn quá xa lạ với phong cách thiết kế nội thất của các nhà thiết kế nội thất nói riêng và người sử dụng nói chung, bởi những tấm thảm thường mang cho người sử dụng cảm giác mới lạ, đặc sắc và ấn tượng hơn nhiều khi không sử dụng thảm trải sàn, và với rất nhiều loại thì thảm sàn Trung Quốc thường có giá thành rẻ hơn các dòng thảm như của : Thái Lan, Malaysia, Mỹ, Hà Lan….nhưng không phải vì thế mà chất lượng kém, hoặc không đảm bảo chất lượng đâu nhé.  "Thảm trải sàn Trung Quốc" thường có giá thành rẻ hơn vì như các bạn đã biết Trung Quốc là một nước có nền công nghiệp khá phát triển nên giá thành nguyên vật liệu cũng rẻ hơn các nước khá nhiều.

1 - Phong cách mới lạ khi sử dụng thảm sàn Trung Quốc.


 Tham san Trung Quoc

( Thảm Sàn Trung Quốc Giá Rẻ )

 

2 – Thảm sàn Trung Quốc sử dụng trong các sự kiện, hội chợ, triển lãm…

Dòng thảm này phần lớn được biết đến tại các cuộc triển lãm, hay sự kiện nào đó diễn ra trong thời gian ngắn sản phẩm này rất thuận tiện khi sử dụng, mỗi khi các sự kiện diễn ra xong các bạn có thể gấp gọn vào và cất đi một các dễ dàng, thảm sàn Trung Quốc còn có rất nhiều màu sắc để phục vụ cho các mục đích sử dụng của từng thời điểm, với khổ rộng thảm 2m x 75m các bạn có thể thoải mái trải đường dẫn đi vào sự kiện.

 Tham san Trung Quoc hoi cho

( Thảm Trải Sàn Hội Chợ, Sự Kiện )

3 -  Những điều cần chú ý khi sử dụng thảm sàn Trung Quốc.

Với sản phẩm thảm sàn Trung Quốc nói riêng và thảm trải sàn nói chung thì các bạn nên tránh tối đa để các hóa chất có màu rơi xuống bề mặt thảm vì chất liệu thảm có thể giữ lại những vết ố trên bề mặt thảm, các bạn nên chú ý nếu bị nước trắng đổ xuống thì các bạn nên dùng vật che chắn để ngăn cách khu vực đó lại, tránh gây bẩn cho thảm và sử dụng khăn khô lau để thảm có thể nhanh khô hơn, còn trong trường hợp bị các hóa chất rơi xuống dính trên bề mặt rất dễ làm cho thảm bị mất màu nên các bạn cần tránh để thảm tiếp xúc với hóa chất. Còn với những bụi bẩn thông thường thì các bạn chỉ cần dùng máy hút bụi hoặc chổi quét nhà sẽ làm sạch được bề mặt thảm một cách đơn giản và dễ dàng hơn nhiều.

 Ve sinh tham san Trung Quoc

( Vệ Sinh Thảm Trải Sàn )

Mọi ý kiến thắc mắc về sản phẩm thảm trải sàn Trung Quốc cũng như quy trình sử dụng sao cho chất lượng thảm cũng như màu sắc được trường tồn với thời gian xin quý khác liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Nội Thất Việt khơi nguồn cho mọi sự sáng tạo.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN LINH DUNG
ĐT: 024 66 535 206 - Hotline: 0986 900 513 ////////// 0912 885 882
Email: noithatlinhdung@gmail.com

 

Tin tức mới
Tư vấn sản phẩm
Phòng ngủ luôn được coi là không gian quan trọng đối với các thành viên trong gia đình. Bởi sau một ngày làm việc mệt mỏi, mọi người cần có không gian riêng để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng và tinh thần sau một ngày lao động vất vả. Phong cách trang trí phòng ngủ là một điều cần thiết cho mỗi người. Phòng ngủ cổ điển là phong cách trang trí mang đến sự quý phái, sang trọng. Và sử dụng thảm phòng ngủ cổ điển có tác dụng làm tăng vẻ sang trọng, xa hoa cho phòng ngủ.

Trong các phòng ngủ hiện nay, việc sử dụng thảm trang trí không còn là điều quá xa lạ. Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết giúp cho không gian phòng ngủ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp cho không gian căn phòng. Vậy làm sao có thể lựa chọn tấm thảm trải sàn đẹp, phù hợp với phòng ngủ cổ điển của bạn?
Cách chọn thảm trải sàn khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng
Cách chọn thảm trải sàn khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng
 “Vừa đẹp vừa rẻ” luôn là ước muốn mua 1 được 2 của người tiêu dùng ở bất kỳ một sản phẩm nào đó, nhất là mặt hàng về nội thất. Và vấn đề này càng...
Tư vấn cách chọn thảm văn phòng tốt nhất
Tư vấn cách chọn thảm văn phòng tốt nhất
Thảm trải sàn dường như đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong các công ty, văn phòng làm việc. Với ưu điểm vượt trội là giữ nhiệt tốt, làm giảm tiếng ồn...
Thảm văn phòng chống cháy có tốt không?
Thảm văn phòng chống cháy có tốt không?
 Thảm văn phòng chống cháy an toàn cho không gian làm việc công sở. Sử dụng thảm văn phòng màu sắc, hoa văn đơn giản, thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp nơi văn phòng.
Một số mẫu thảm trang trí ngôi nhà theo phong cách hiện đại
Một số mẫu thảm trang trí ngôi nhà theo phong cách hiện đại
 Thảm trải sàn trang trí theo xu hướng phong cách hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng, đồng thời làm ấm cho ngôi nhà vào mùa đông.
ve-sinh-tham-trai-san
Đánh bật những vết bẩn cứng đầu trên thảm trải sàn
Một tấm thảm hoa văn sạch sẽ, mềm mại sẽ giúp làm rạng rỡ cả căn phòng, mang đến một vẻ đẹp thật mới mẻ, tươi sáng. Việc làm sạch những tấm thảm trong khi vẫn đảm bảo được độ bền đẹp của...
tham-gia-re-nhat-mua-o-dau-tai-ha-noi
Thảm giá rẻ nhất mua ở đâu tại Hà Nội ?
Để lựa chọn được những tấm thảm trải sàn, hoặc thảm văn phòng với chất lượng tốt, giá thành thấp nhất thì bạn sẽ phải cân nhắc giữa hàng loạt các thương hiệu, cũng như các cửa...